image banner
BỆNH VIỆN ĐA KHOA THÀNH PHỐ LÀO CAI: TỔ CHỨC TẬP HUẤN “ GIAO TIẾP ỨNG XỬ GIỮA NHÂN VIÊN Y TẾ VÀ BỆNH NHÂN”

Tại lớp tập huấn, giảng viên BSCKI Vũ Anh Dũng – Giám đốc bệnh viện nhấn mạnh các kiến thức tổng quan, tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong khám bệnh, chữa bệnh, văn hoá giao tiếp ứng xử trong đơn vị sự nghiệp y tế; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp, với lãnh đạo quản lý, với cấp dưới; giao tiếp ứng xử với người bệnh, người nhà người bệnh; kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong một số tình huống cụ thể thường gặp trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

 

Ngoài ra Giảng viên cùng các học viên trao đổi, chia sẻ và thảo luận các tình huống về giao tiếp ứng xử, kinh nghiệm xử lý các tình huống giao tiếp xảy ra trong thực tế tại Bệnh viện. Qua đó bổ sung cho học viên nhiều kiến thức, kinh nghiệm bổ ích, điều chỉnh hành vi, thái độ ứng xử hướng tới sự chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để người dân tiếp cận với dịch vụ của Bệnh viện, tạo sự tin cậy cho người bệnh, người nhà yên tâm, tin tưởng khi đến khám, điều trị tại Bệnh viện.

Lớp tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể khoa/phòng trong toàn bệnh viện. Từ đó, nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, xây dựng hình ảnh đẹp về nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa thành phố Lào Cai.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

anh tin bai

 

anh tin bai
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 887
  • Tất cả: 89384