image banner
TẬP HUẤN NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP- ỨNG XỬ CHO NHÂN VIÊN Y TẾ

Với chuyên đề: “Nghệ thuật giao tiếp ứng xử giữa thầy thuốc với bệnh nhân” các học viên được trang bị kiến thức, kỹ năng giao tiếp ứng xử; hiểu được lợi ích, vai trò của giao tiếp ứng xử thông qua đó, mỗi nhân viên y tế hiểu được việc nâng cao kỹ năng ứng xử giao tiếp trước tiên là mang lại lợi ích cho chính bản thân mình, sau đó mới trực tiếp góp phần mang lại lợi ích cho bệnh viện và xã hội.

Bên cạnh đó, lớp tập huấn cũng là cơ hội để các học viên tham dự cùng thảo luận, trao đổi kiến thức, các tình huống thực tế về giao tiếp giữa nhân viên y tế với nhân viên y tế, giữa nhân viên y tế với người bệnh và người nhà người bệnh.

Chương trình tập huấn nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của nhân viên y tế trong thái độ phục vụ người bệnh, góp phần củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, qua đó xây dựng hình ảnh người thầy thuốc, hình ảnh Bệnh viện ngày càng gần gũi thân thiện, chuyên nghiệp và hiện đại.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

anh tin bai

 

anh tin bai
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 62
  • Trong tuần: 940
  • Tất cả: 89437