image banner
BỆNH VIỆN ĐA KHOA THÀNH PHỐ LÀO CAI GẶP MẶT KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM - VINH DANH TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

Tham dự lễ, có các đồng chí trong Ban Ban Giám đốc Bệnh viện, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên; các đồng chí trưởng/phó, điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng và tổ trưởng công đoàn các khoa/phòng/PKĐKKV thuộc Bệnh viện.

Năm 2023 là một năm đầy khó khăn và thử thách của ngành y tế nói chung, của Bệnh viện Đa khoa thành phố Lào Cai nói riêng. Tuy nhiên, Với sự quan tâm của Thành Uỷ, HĐND, UBND thành phố, sự chỉ đạo trực tiếp của Sở Y tế, đào tạo chuyển giao Kỹ thuật của BV đa khoa tỉnh, các bệnh viện tuyến Trung ương và sự đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên, người lao động trong năm 2023 Bệnh viện Đa khoa thành phố Lào Cai đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được giao và đạt được một số thành tích đáng ghi nhận trong công cuộc cải tiến và nâng cao chất lượng.

Tại buổi toạ đàm các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc cũng đã được nhận Bằng khen, giấy khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh, Chủ tịch Ủy Ban Nhân dân thành phố Lào Cai.

Trong không khí toàn ngành y tế phấn khởi kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, lễ kỷ niệm được tổ chức là dịp để nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của Bệnh viện Đa khoa thành phố Lào Cai. Cũng là một ngày để mỗi cán bộ y tế nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của nghề thầy thuốc cao quý, tiếp tục phát huy niềm tự hào và truyền thống của ngành, luôn giữ vững phẩm chất cao đẹp của người thầy thuốc như xã hội đã tôn vinh, luôn đoàn kết, chung sức, đồng lòng, phấn đấu vượt qua những khó khăn, thử thách để đạt thêm nhiều thành tựu trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân./.

Một số hình ảnh tại buổi toạ đàm:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 90
  • Trong tuần: 608
  • Tất cả: 69548